Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Thiết kế trang trí phòng dành cho hai trẻ nhỏ

Với những gia đình chỉ có một phòng dành cho trẻ em, bố mẹ phải sắp xếp để tạo ra khoảng không gian riêng tư cho chúng.
Bố trí phòng cho hai trẻ em | 1
Nếu như các không gian phòng khách, phòng ăn + bếp nấu… là không gian sinh hoạt chung thì phòng ngủ là không gian riêng tư nhất. Việc bố trí phòng ngủ trẻ em thường lấy “tâm điểm” này làm chủ để bài trí, thiết kế.Xem giường trẻ em

Một không gian đồng bộ và thống nhất trong thiết kế, không có sự phân chia dạng ngăn đôi phòng vừa tạo sự rộng rãi, thông thoáng, đồng thời cũng khiến cho anh chị em ở chung phòng thêm gắn bó, yêu thương nhau hơn.

Tuy nhiên, với phòng ngủ trẻ em,giường trẻ em nhất là những gia đình có hai hoặc ba anh chị em ở cùng một phòng thì giải pháp tốt nhất là tạo ra những không gian riêng trong căn phòng chung.Xem noi that tre em
Bố trí phòng cho hai trẻ em | 2

Phòng cho bé trai

Gợi ý giúp bạn một số mẫu phòng ngủ cho bé | ảnh 1
Căn phòng mơ ước của bé trai

Đây là căn phòng được thiết kế cho các bé trai ở độ tuổi mẫu giáo và tiểu học, vấn đề duy nhất bạn đáng phải lưu tâm đó là phân chia vị trí cho chúng. Căn phòng này được thiết kế khá hữu dụng khi giành nhiều không gian cho chỗ chứa đồ như giá sách, tủ đựng quần áo, tủ đựng đồ chơi. Điều đáng nói chính là cách sử dụng màu sắc khá tươi sáng, vui nhộn, tương phản mạnh rất phù hợp cho các bé trai.
Một bức tường in hình "bản đồ" thu nhỏ của thành phố với những con đường quanh co, tất cả các loại xe tạo nên cảnh đường phố tấp nập, sinh động và đầy thú vị. Với trẻ nhỏ, có thể chúng sẽ hứng thú trong việc tìm hiểu về cuộc sống qua giấy dán tường mà bạn chọn.
Ấn tượng với giấy dán tường cho phòng trẻ | 4
Chọn giấy dán tường với chủ đề thể thao, thời tiết hay những hình sọc đơn giản giúp trẻ có những giây phút thư giãn vui vẻ và thú vị bên những hình vẽ đáng yêu này. Kiểu giấy dán tường sinh động này  mang lại kiến thức về hình khối, màu sắc giúp bé cảm thấy hứng thú hơn với việc tìm hiểu cuộc sống rộng lớn ngay trong căn phòng nhỏ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét