Thứ Hai, 12 tháng 12, 2011

Phòng ngủ trẻ sống động

Phòng ngủ sống động

Sẽ là không đúng nếu như bạn quy định nghiêm ngặt chỗ ngủ, chỗ chơi, chỗ học tập cố định cho trẻ bởi vì ý thức của chúng chưa phát triển một cách toàn diện. Đó là điều đương nhiên và bạn không nên đi ngược lại tự nhiên.
Gợi ý giúp bạn một số mẫu phòng ngủ cho bé | ảnh 3


Phòng ngủ với những món đồ chơi nho nhỏ mà trẻ ưa thích sẽ giúp chúng cân bằng được giữa việc học hành, đùa nghịch và ngủ nghỉ.Xem noi that tre em

Phòng ngủ đầy màu sắc

Gợi ý giúp bạn một số mẫu phòng ngủ cho bé | ảnh 5
Màu sắc luôn có những tác động lớn đối với các giác quan, và đặc biệt ở trẻ nhỏ thì những tác động ấy càng được thể hiện rõ ràng hơn. Bạn đã thấy bao nhiêu trẻ em thích thú với những tông màu đen, xám, nâu…?

Chắc chắn tỷ lệ trẻ ưa thích các màu sắc như đỏ, vàng, cam, xanh…sẽ chiếm phần áp đảo. Ở mẫu thiết kế này, màu vàng chanh, xanh lá đã giúp cho căn phòng trở nên tràn đầy sức sống và tươi mới.


Phòng trẻ lãng mạn

Nếu nhà bạn có bé gái thì căn phòng đáng yêu này luôn là nơi bé cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong nhà. Chiếc giường tròn với rèm cửa hoa văn nhẹ nhàng tiện lợi cho việc nghỉ ngơi của bé. Chiếc giường này có thể gấp đôi để bé có thêm không gian vui chơi ngay trong chính căn phòng sôi động và rực rỡ với nhiều màu sắc đáng yêu này.
Một vài ý tưởng thiết kế dành cho phòng trẻ em | ảnh 2
Chiều dài của chiếc ghế - giường này thông thường sẽ phải đảm bảo để một người nằm thoải mái. Phần sâu cho loại đơn trung bình từ 80 đến 120 cm, tùy theo sở thích và nhu cầu. Nhưng nếu bạn thích khi đóng lại, chiếc ghế sẽ đẹp thì không nên để chiều sâu lớn. Phần giường trên không nên cao quá 50 cm.
Hai tầng của giường trẻ em thông thường sẽ được liên kết với nhau theo dạng ray trượt như ngăn kéo. Nhưng cũng có thể đơn giản hơn, bằng việc đặt một hệ giường có kích thước nhỏ hơn bên dưới, được thiết kế 4 chân đế, tương tự một dạng phản. Và điều quan trọng nhất là cần chú ý đến sự cân bằng để phần giường dưới không bị bập bênh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét