Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

kiểu trang trí hoàn hảo cho phòng bé gái

Mỗi một căn phòng của bé đều được trang trí theo một cách riêng và có những vẻ đẹp riêng. Hãy chọn cho bé một căn phòng thật đáng yêu với 5 gợi ý của http://kidslife.com.vn/dưới đây.
1. Tạo không gian tươi sáng cho căn phòng bằng cách phối hợp chiếc giường trẻ em màu xanh lá, bức tường màu trắng, đồ đạc màu hồng và những họa tiết hình hoa lá.
2. Với sự kết hợp tông màu kem và trắng làm chủ đạo, bạn có thể trang bị thêm cho căn phong tre em những vật dụng có cùng tông màu sẽ mang đến vẻ đẹp giản dị và cảm giác dễ chịu cho bé khi sống trong gian phòng này.
13. Chiếc ghế sofa là sự lựa chọn đặc biệt làm điểm nhấn cho căn phòng. Sự hiện diện của chiếc giường mang phong cách giản dị cùng với những chiếc chăn màu hồng giúp phòng của bé thêm đáng yêu hơn.
4. Tạo không gian thần tiên cho căn phòng của các bé bằng giấy dán tường, những lớp đệm xinh xắn và những chiếc đèn hình hoa nhấp nháy. Gầm giường có thể là nơi cất giữ đồ đạc giúp căn phòng gọn gàng và sạch sẽ hơn.
5. Trang trí phòng bằng giấy dán tường màu hồng với nhiều chi tiết cùng chiếc màn buông nhẹ nhàng tạo cảm giác như đang ở trong phòng của công chúa, đồng thời bạn có thể thêm những chiếc nệm làm cho căn phòng ấm cúng hơn khi đông về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét