Thứ Tư, 21 tháng 12, 2011

Noi that tre em - không gian của trẻ

Sở thích của con với thế giới bên ngoài là một kho vô tận, cung cấp cho cha mẹ những ý tưởng thiết kế phòng cho con trai.
Các chủ đề này đều có thể dễ dàng thay đổi khi bé phát triển mà không cần phải thay đổi nhiều. Nhưng trên hết, bé phải thích và kích thích sự tò mò, trí óc sáng tạo học hành của con.

Nhân vật phim hoạt hình

Nếu con yêu thích một nhân vật hoạt hình nào đó như siêu nhân, người nhện, batman, …thật đơn giản để tìm thấy những bức tranh trao tường, đồ chơi, thú nhồi bông, khăn trải giường và các mặt hàng khác từ những bộ phim nổi tiếng. Màu sắc trang trí sẽ dựa trên trang phục của các siêu nhân này như: Đỏ, xanh dương, và màu đen.
4 ý tưởng trang trí phòng bé trai (2) | ảnh 3

 Cao bồi miền Tây hoang dã

Nếu cậu con trai nhỏ nhà bạn rất đam mê nhân vật Woody trong Toy Story hoặc những cao bồi, tại sao không trang trí noi that tre em theo phong cách miền Tây hoang dã? Bạn dễ dàng chọn được loại giấy dán tường, khăn trải giường, các hình ảnh về Woody, súng, mũ 10 ga lông để trang trí theo phong cách “bụi” miền Tây.
4 ý tưởng trang trí phòng bé trai (2) | ảnh 4

Bộ ghế thể thao

10 vật dụng không thể thiếu cho phòng ngủ của trẻ | ảnh 7
Với những đứa trẻ có cá tính mạnh, những vật dụng mang tính thể thao sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho phòng trẻ em. Bộ ghế thể thao này sẽ củng cố thêm sở thích của trẻ cũng như thể hiện tính cách chủ nhân căn phòng.

Tủ Mickey và Minnie

10 vật dụng không thể thiếu cho phòng ngủ của trẻ | ảnh 8
Chuột Mickey là một nhân vật hoạt hình nổi tiếng mà hầu như đứa trẻ nào cũng yêu mến. Bạn có thể làm cho căn phong tre em thêm màu sắc tươi vui với bộ tủ chuột Mickey và Minnie này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét