Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2011

Noi that tre em Trang trí góc học tập tại nhà

Một trong nhưng phong thể hiện cá tính cũng như sở thích của trẻ nhiều nhất đó là phòng ngủ. Đây là nơi trẻ cảm thấy thoải mái và yêu thích nên những vật dụng trong do noi that cần phải đặc biệt cũng như thể hiện được ước mơ của trẻ.

Bộ giường gấu trúc

10 vật dụng không thể thiếu cho phòng ngủ của trẻ | ảnh 4
Gấu trúc là loài động vật đáng yêu và xinh đẹp mà hầu hết mọi người đều yêu thích. Bộ đồ nội thất mang đậm chất “gấu trúc” này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho noi that tre em.

Bộ thiết kế gồm giường, tủ quần áo, tủ ngăn kéo mang hình dáng và màu sắc của một chú gấu trúc thật đáng yêu.

Giường xe đua

10 vật dụng không thể thiếu cho phòng ngủ của trẻ | ảnh 5
Những món đồ chơi của một cậu bé hiếu động không thể thiếu các loại xe tải, xe cảnh sát, xe cứu hỏa, xe đua... Hoàng tử bé của bạn sẽ mê mẩn chiếc giường xe đua này và trở thành một tay đua thực thụ trong giấc mơ của mình.

Bàn nấm

10 vật dụng không thể thiếu cho phòng ngủ của trẻ | ảnh 6
Những câu chuyện cổ tích mang màu sắc thần tiên luôn thu hút trẻ nhỏ. Chiếc bàn hình nấm với các sắc màu ấm áp này sẽ giúp noi that của trẻ vui nhộn hơn.
Gợi ý khi thiết kế phòng vui chơi cho bé

1. Giỏ đựng đồ chơi của bé nên có bánh xe để bé dễ dàng thu dọn đồ chơi sau khi chơi xong.

2. Bé rất hay đánh mất hoặc làm lẫn lộn bút chì màu, bút màu nước, sáp màu. Vì thế cách tốt nhất là dùng các hộp nhựa nhỏ để đựng riêng các loại bút này rồi xếp gọn vào tủ.

3. Nên sử dụng tủ có nhiều ngăn kéo để đựng được nhiều loại đồ chơi kích cỡ khác nhau hoặc phân loại đồ chơi theo màu sắc và chủ đề. Làm như vậy sẽ giúp bé dễ tìm đồ chơi và hơn nữa còn rèn luyện tính ngăn nắp cho bé.

4. Tận dụng các mảng tường để treo kệ trang trí, giỏ hoa hoặc đóng các đinh móc đẹp để treo một số đồ vật như vợt cầu lông chẳng hạn. Phương pháp này giúp bạn cải thiện sự hạn chế của không gian nhỏ hẹp.

5. Treo giỏ nhiều tầng để tiết kiệm không gian, đồng thời giúp bé luyện trí nhớ và tính ngăn nắp. Bạn có thể nói với bé rằng giỏ này là nhà của các “bạn” đồ chơi, tầng 1 là chỗ của gấu bông, tầng 2 là nơi ở của Ỉn hồng, tầng 3 là của Búp bê xinh đẹp… nên sau khi chơi xong phải đưa các bạn về đúng nhà của mình.

6. Nên dùng loại tủ to bên trong chia thành nhiều ngăn nhỏ kích cỡ khác nhau nhưng thống nhất về màu sắc và hoa văn để căn phòng của bé trông gọn gàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét