Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

chủ đề cho phòng trẻ em

Đi theo một chủ đề nhất định từ đầu đến cuối, không ngẫu hứng, cũng không phá cách... Đó là cách thiết kế theo chủ đề mang đến nét đẹp thống nhất và hoàn chỉnh cho mỗi căn phòng của bé yêu nhà bạn.
Khi trang trí phòng trẻ em theo chủ đề, bạn không thể ngẫu hứng, tạo ra những phá cách mà việc trang trí đòi hỏi bạn phải tạo sự thống nhất, hài hòa rất cao trong tổng thể căn phong tre em. Từ những vật nhỏ nhất đến vật lớn nhất đều tuân thủ theo một kiểu trang trí nhất định để mang đến vẻ đẹp mới mẻ và ngộ nghĩnh cho phòng trẻ. Đây cũng là cách đơn giản tạo cho bé một không gian riêng nhiều màu sắc, nhiều kiến thức phong phú về một chủ đề nhất định. Đồng thời, trang trí theo chủ đề còn giúp trẻ kích thích trí tưởng tượng, khả năng nhận biết và thích ứng với cuộc sống nhanh hơn.

Bên cạnh đó, sự đồng bộ của nội thất trẻ em cũng là điểm rất quan trọng trong việc trang trí phòng hướng đến một chủ đề nhất định. Dưới đây là một số chủ đề của archi.vn giúp bạn có thêm những gợi ý, tham khảo cho việc chuẩn bị trang trí phòng cho trẻ.
nội thất nhà xinh-cửa hàng nội thất-nội thất-do noi that-thiết kế nội thất
Những nhân vật trong phim hoạt hình Disney được tái hiện sinh động trong gian phòng trang trí với gam màu nhẹ nhàng này. Tường và gối in hình những nàng công chú Disney, khung cửa sổ hướng tới tòa lâu đài xinh xắn trong truyện cổ tích mang đến cho bé một không gian riêng lý tưởng.
nội thất văn phòng-nội thất phòng ngủ-nội thất phòng khách-nội thất gỗ-nội thất hòa phát
Nếu như các bé trai luôn tỏ ra hiếu động và ham khám phá thì bé gái lại luôn mơ mộng với những câu chuyện cổ tích đầy mộng mơ. Phòng cho bé gái thường được thiết kế với những màu sắc dịu nhẹ, cụ thể ở đây màu xanh da trời và màu trắng được lựa chọn để mang đến một không gian thoáng mát, nhẹ nhàng.
siêu thị nội thất-công ty nội thất-nội thất tphcm-đồ nội thất phòng ngủ-nội thất phòng trẻ em
Đồ noi that tre em bên trong phòng ngủ của trẻ em gái dường như cũng mang nhiều đường nét mềm mại hơn, và màu hồng phấn cũng là màu sắc mà đại đa số các bé gái rất ưa thích, vậy nên mẫu thiết kế này có thể là sự lựa chọn bạn nên cân nhắc đến.Xem giường trẻ em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét